HG8145V5(HELP)

Derptz

Journeyman
Hello po sainyo mga bossing.
Pwede poba gawing Bridging ang modem na HG8145V5(globe) sa ibang internet provider nang walang lan port? Gusto ko sana ma bridge yung unused router ko pero walang wireless bridging yung admin firmware ko.
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 652
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Derptz

Trending Topics

Online now

Members online
1,357
Guests online
2,700
Total visitors
4,057

Forum statistics

Threads
2,316,821
Posts
29,188,265
Members
1,182,081
Latest member
S4MJ0NG
Back
Top