Huawei Nova 7i ghost touch

PHC Paul

Honorary Poster
Nag simula ng mag-ghost touch yung huawei nova7i ko nung nag papalit ako ng lcd, pahelp naman sa may alam dyan
 
hindi compatible yung lcd na kinabit sayo. ganyan din sakin, binalik ko sa manggagawa. nakailang try sila ng lcd pero ganun parin. ang ginawa nya gumanap sya ng ibang brand or what. pero same price lang. ibalik mo na yan. mahihirapan kalang mag chat or text dyan. hahaha
 
Same. 6 months lang inabot sakin. Buti etong lcd na nakuha ko maayos na tech pinang galingan mas murapa kesa dun sa nauna
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
momosama

Trending Topics

Online now

Members online
1,431
Guests online
3,152
Total visitors
4,583

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top