🔒 Closed Usb problem

Status
Not open for further replies.

Netflix

Established
USB ko po kasi dati ginawa kong bootable device then pag katapos kung magamit ang na burn kong win7 sa usb ko, agad ko itong ni Clean through Diskpart.cmd na ok na sya kaso accidentally na clean ko ulit, ayan ayaw nang ma open na dedetect sya ng pc kaso nakalagay insert disk then sa Cmd nag promt na "No usable free extent could be found. . . ."
Tulong po :)
 
kapag na clean mo na yun usb nag ccreate ka ba ng partition ng usb mo at i format sa ntfs or fat32?

diskpart
list disk
select disk "USB drive letter"
clean
create partition primary
format fs=ntfs quick
exit

ginawa mo ba yan?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 471
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
SIRHC01

Trending Topics

Online now

Members online
533
Guests online
7,433
Total visitors
7,966

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top