🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
Okay salamat paps


May dito sim kapatid ko noon nawala ko lang eh 😅 straight to the point na lang siguro sabihin na pa block po ng sim
Yung sakin kase. Tinanong ako when daw last load ko . Well honest person ako kaya sinabi ko ang totoo HAHAHAHA sinabi ko kakabili ko lng ng sim last week tas gawagawa ka lng ng reason bat gusto ko pa block. So yun sinabihan ako na need ko daw pumunta sa store ng dito at mag ready ng 49 ata para makabili ulet ng bago. Tas sinabihan ko ng nakabili na ako at need ko lng na ma block yung sim. So yun
 
Yung sakin kase. Tinanong ako when daw last load ko . Well honest person ako kaya sinabi ko ang totoo HAHAHAHA sinabi ko kakabili ko lng ng sim last week tas gawagawa ka lng ng reason bat gusto ko pa block. So yun sinabihan ako na need ko daw pumunta sa store ng dito at mag ready ng 49 ata para makabili ulet ng bago. Tas sinabihan ko ng nakabili na ako at need ko lng na ma block yung sim. So yun
sinabihan din ako ganyan lods, pero 39 yun sakin nag advertise bigla. punta daw ako sa dito store para sa sim replacement. haha
 
Yung sakin babae ang strict tinanong pa talaga kanina daw na registered yung sim
yung dito app ng ipablocked ko na sim ginamit ko. nag point out pa sya alam nya yung number ng dito app na pinagchat ko sa kanya. haha

Same, reason ko rito is '' nakatira lang ako sa rural areas na wlang stores." Haha
di ko nireplyan, dami nya pa kasi chat. haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 132
    Replies
  • 3K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
1,204
Guests online
3,214
Total visitors
4,418

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top