🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
Thankyou po, working po sya mabilis nmn minsan pumapalo ng 11mbps 🥰🫶View attachment 2839055
thanks sa feedback lods.
Paps pa turo nga pano mag block sim para ma testing ko yan
sa customer service ako nag pa block live chat. need lang alam promo at last register date ng promo, reason din lods
Working t.s and malakas. Ganda talaga pag own vps
thanks sir idol, private vps to testing lang.
ayaw saken using wifi blocked sim
ok pa naman sya lods. connected padin ako dito.
Ilang days to ts? Btw ty mabilis sya
wala pa set expiration date, depende sa owner ng vps.
welcome sir.
thanks idol
- Arjien-Ysilven -
your cute fans 🤗

[Hidden content]


View attachment 2839187
ito config lods. bukas na yan.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
thanks sa feedback lods.

sa customer service ako nag pa block live chat. need lang alam promo at last register date ng promo, reason din lods

thanks sir idol, private vps to testing lang.

ok pa naman sya lods. connected padin ako dito.

wala pa set expiration date, depende sa owner ng vps.

welcome sir.

ito config lods. bukas na yan.
[Hidden content]
Ay need ba dapat makapag reg ka sa promo nila? Balak ko kasi bumili dito sim
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 132
    Replies
  • 3K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
1,179
Guests online
3,225
Total visitors
4,404

Forum statistics

Threads
2,320,303
Posts
29,205,336
Members
1,179,711
Latest member
randyyyyyyyyy
Back
Top