❓ Help Facebook lite

IMSHY01

Elite
Hi,may same case ba dito sakin na yung chat sa fb lite is parang naka messenger?
nagkakaroon ng blue pag delivered tos di lang na seen
ayaw ko kasing nakikita na online ako tos ayaw lang mag seen hehe
kaya nga ayaw kong gumamit ng msgr😂
 
Automatic Delivered nayan ibig sabihin, pero kung Check palang at walang blue background deliver palang kahit hindi ka mag open basta may internet ka matic nayan delivered.
 

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
rjackdaw

Trending Topics

Online now

Members online
1,079
Guests online
1,696
Total visitors
2,775

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top