hahha wla na budget lodii eh goods dn yan medyo crispynapa HAHA mo ak dito ng wala sa oras

50% less salt ba yan sis?? hahahahha wla na budget lodii eh goods dn yan medyo crispy![]()
HAHHA yes po less na yan sa salt natural salted na kasi yan tsaka mas goods kasi low carbs no need diet na50% less salt ba yan sis?? haha

ahhh freshly catch lang ang peg harharHAHHA yes po less na yan sa salt natural salted na kasi yan tsaka mas goods kasi low carbs no need diet na![]()
subrang crunchy talaga lodii mapapa add rice ka nyan d lng pang meryenda all around na yan pwedi dn lagay sa saladcruncy mula kawali

hahha may sweet and spicy pla lodii ma tey nga parang exotic food na ahPwede na yan basta yung sweet and spicy dilis![]()

hahha subra perfect combination yonsarap sa kamatis nyan haha