Wala lang

Sorry boss hehehe pinaka lat ku Lang Yan tapos eh tapos pinalitan ku Lang pangalan para sabihin di copyright

hello :) thats my playlist hehe
Sorry boss hehehe pinaka lat ku Lang Yan tapos eh tapos pinalitan ku Lang pangalan para sabihin di copyright

hello :) thats my playlist hehe
Ah boss saan ba Maka kuha ng m3u gagawa sana ako sarili ko saan po ba kayu kumukuha ng m3u Link all channel sorry talaga boss ha Ginamit KO Yung ph local channel mo sana masagutan mu to diko kasi Alam kung saan pwede kumuha ng m3u Playlist
 
Sa mga angry na emogi humihingi PO ako ng pasensya PO talaga dusto KO PO sana delate Yung post Kuna to kaso ayaw Kaya sa mga basher Jan Lahat naman TAYU nag kakamale sorry kung ninakaw ko yung playlist ni sir nickflexph sorry kung satingin NYu masama ako dahil na nag nakaw ako ng m3u Playlist sa iba sorry sa Lahat

Humihingi talaga ako ng pasensya 😭😭😭🙏🙏🙏😞😞😞😞😔
 
Sa mga angry na emogi humihingi PO ako ng pasensya PO talaga dusto KO PO sana delate Yung post Kuna to kaso ayaw Kaya sa mga basher Jan Lahat naman TAYU nag kakamale sorry kung ninakaw ko yung playlist ni sir nickflexph sorry kung satingin NYu masama ako dahil na nag nakaw ako ng m3u Playlist sa iba sorry sa Lahat

Humihingi talaga ako ng pasensya 😭😭😭🙏🙏🙏😞😞😞😞😔
ok lang no worries sir :)
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 235
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Nickflextv

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
3,203
Total visitors
4,425

Forum statistics

Threads
2,317,287
Posts
29,190,445
Members
1,181,340
Latest member
jhaycekz
Back
Top