🔴 DITO Dito sim Help

semskieee

Leecher
Hirap po ako makatawag sa Dito sim Yung 10gb 99 pesos po lagi niloload ko. any suggestion po para ma fix? tnx in advance
 
hirap po tlaga pag dito sim maka konek ng tawag pa tumatawag ka sa tm, globe at smart , ang gagawin mo ay pag tumatawag lagyan ng auto redial ang call mo para hindi mahirapan, 5 to 11 times bago cya komonek s ibang network, i suggest True Phone dialer apk mod ang gamitin mtagl ko na gamit
 
hirap yan mag tnt ka kapag tawagan so dito and may tnt or tm ka

matagal yan sakit ng dito dahil alliance ng smart and globe yan gusto nila ma talo ang dito kagaya na yari sa sun na abosrb sa smart
 

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 700
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Online now

Members online
386
Guests online
2,595
Total visitors
2,981

Forum statistics

Threads
2,317,779
Posts
29,192,824
Members
1,181,636
Latest member
matusv13
Back
Top