sa udp po use http custom,jan sa dnstt use any vpn that supports slowdns protocolUhmm Tanung lng po Anung Vpn po ba Gamit nya para Code na yan Paps Salamat☺☺![]()
Hindi po,humihina siya kapag mababa ang ram,at kapag nilimit ko ang user na gagamit,Lalo bang hihina kung marami na ang gumagamit?