❓ Help Hindi maka mobile surf

Status
Not open for further replies.

renzlap

Enthusiast
Tanong po mga ka PH hindi na po ba makaka pag mobile suft gamit ang regular load?
dun lang kasi ako nakaka pag mobile surf pag nag pa register ako sa promo.

Baka po may idea kayo sa problem ko hindi kasi nakaka connect yung injector ko pag hindi naka promo yung smart ko.

Tnx po sa pag sagot :)
 
di nman ata...kasi ako kahit di nka promo...nagana ung injector ko
yun nga po rin yung pinag tataka ko matagal na kasi tong sim ko ginagamit ko na ito noon naka connect ako kahit walang load gamit ko pa noon psiphon 100 or guko ponpon ngayon hindi na mag load pa nga po ito nang 15 hindi pa na uubos kahit naka on palagi ang data mobile ko, jump start din po pala itong sim ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 896
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
0sparx7

Trending Topics

Online now

Members online
816
Guests online
1,801
Total visitors
2,617

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top