👨‍🏫 Tutorial Samsung Galaxy One UI - Optimization Guide

ano pros and cons nung walang sim sa first boot?

para lang ba maka tapos ng setup na offline?

kung ganon bakit i cocontinue din ung setup online pag ka reboot na may sim?
Kaya po pinatanggal yung sim para hindi masama sa reset yung mga naka save na number tsaka message na nasa sim ksi e rereformat nyo yng device kung may important message dyan sa sim nyo bawal e restore kaya pinapatanggal tsaka mo ibabalik yng sim kapag na reformat mona yung device mo
 
Kaya po pinatanggal yung sim para hindi masama sa reset yung mga naka save na number tsaka message na nasa sim ksi e rereformat nyo yng device kung may important message dyan sa sim nyo bawal e restore kaya pinapatanggal tsaka mo ibabalik yng sim kapag na reformat mona yung device mo
ah ok ok gets, kala ko kasi pag tapos ng reset dapat bago mag first boot (lumabas ung logo) is hindi naka salpak ung sim
 

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
neLiboi

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,528
Total visitors
3,698

Forum statistics

Threads
2,319,606
Posts
29,201,476
Members
1,179,697
Latest member
Shigman7
Back
Top