🔴 DITO Help me po sa pang load ng DITO sa

PHC_Jihyo

Forum Guru
Pano i register itong mga promo ni DITO sa ibang sim? Nag top up ako sa TODO DATA 10 i rereg kosana isa kong sim kaso ang na register yung gamit kong pang reg. Salamat sa sasagot
IMG20231118173103.webp
 
Nag karoon kasi bigla ng new promo yung old sim ko. 20gb panaman ngayon at dirin siya pwedi i share at di pumapatong yung date 😂🥺
 
di yan pwede pops ...kung anu ung offer na binigay ni dito at yun lang talaga para sayo..pwera nalang kung lalabas yang offer na yan sa retailer sim mo at pwede mo yan eload sa iba
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 935
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Meltdown1221

Online now

Members online
1,129
Guests online
3,972
Total visitors
5,101

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top