🔒 Closed Sa mga ehi sharer

Status
Not open for further replies.

jannysimple

Eternal Poster
May nakikita ako ditong mga ehi na working daw sa default.. pero may mga nag co-comment din na di working.
isa lang problema sa mga ehi nyo.. naka lock kasi ang remote proxy.
Yan ang problema kung bakit may co-comment na di working.
Gaya ng sabi ko, iba-iba area natin.
Di ibig sabihin na kung working sa inyo eh working na sa lahat ng area.

Sa mga nag she-share ng ehi dyan.. e-open remote mo nalang para pwede palitan just in case di gumana sa iba. sila na bahala mag palit ng remote proxy na kakagat sa area nila.
Sa pag generate.. e block mo nalang ang rooted device para di ma ρá†ch ang payload.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 941
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
johny018s

Online now

Members online
1,462
Guests online
3,150
Total visitors
4,612

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top