🔒 Closed Fb häçk

Status
Not open for further replies.
alam na.. may eba nayan pre.. hehehe

try mo lagyan ng key lager ang computer ng GF mo para malaman mo ang lahat ng Acc. and Password ng GF mo. hehehehe
 
hayaan mo siya bes. fb niya yun. wag mo pakelaman. kung duda ka sakanyan at alam mong may itinatagong sikreto diretsuhin mo na. pag bigla lang siya nagalit sa tanong mo, hiwalayan mo na. di lang ikaw ang lalaki sa buhay niya. sadnu bes?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 927
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
louey

Trending Topics

Online now

Members online
1,258
Guests online
1,761
Total visitors
3,019

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top