🔒 Closed Established: ang muling pagpaparamdam

Status
Not open for further replies.
p closed ng tread ..bka mwala ren..gmit ko ren po yn..sna i pm mo n lng.. bka stablish na c spy..nagaalala lng po..slamat mga k phc..

I understand your point sir, but pa-pm thread is not my thing kasi. If there's a will, there's a way ika nga so kahit naging pa-pm thread 'tong post ko, I dont think na may assurance na yung i-mmessage ko ay spy or not. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 195
    Replies
  • 9K
    Views
  • 165
    Participants
Last reply from:
TIBUGOL

Online now

Members online
364
Guests online
2,099
Total visitors
2,463

Forum statistics

Threads
2,317,038
Posts
29,189,209
Members
1,182,214
Latest member
Fit_Relief5683
Back
Top