🔒 Closed Established: ang muling pagpaparamdam

Status
Not open for further replies.
Sir di ko ma gets asan dun ang Bug? sa step 3 ba? magiging Unli reg na di na req. mag load 20?

sorry nag ba buffs pa utak ko. haha

goodmorning :)

Thanks sa share :)
 
Ako po ang ginagawako coc10
Then bago matapos ang coc10
Ko reg ako kay freenet send 4545
Ngayun pon nakaka resive ako 16mb
Evrry midnight..salamat po at nakita ko post nyu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 195
    Replies
  • 9K
    Views
  • 165
    Participants
Last reply from:
TIBUGOL

Online now

Members online
496
Guests online
2,504
Total visitors
3,000

Forum statistics

Threads
2,317,065
Posts
29,189,311
Members
1,182,227
Latest member
maxihustle
Back
Top