🔒 Closed Software not found

Status
Not open for further replies.

xylever

Eternal Poster
ano po gagawin ko.. pag open po ng laptop.. naka lagay po SOFTWARE NOT FOUND..pero pag sa BIOS- na detect pa naman ang HDD..

thanx po sa tutulong...
 
Paki tell ang buong problem ng unit mo hind maintindihan

Bakit anong ginawa mo boss bakit naging system not found nireformat mo ba yan?


uulitin ko po..


diba naka off ang laptop.
so gusto ko na gamitin ang laptop.
so ginawa ko.. power on

pag ka power on. un na ang nka lagay

OPERATING SYSTEM NO FOUND.
 
gusto ko reformat na lang....

paano po mag reformat?

ok na man po . ma detect pa naman sa Bios ang HDD...

REFORMAT ko na lang.. magkano kaya ang bayad?
lagpas kaya sa P500.00
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 779
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
SIRHC01

Trending Topics

Online now

Members online
533
Guests online
7,433
Total visitors
7,966

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top