Help po guys

PHC JM1302

Fanatic
paano kaya ifix ung phone ko nag lalag sya kapag diko pinipindot ung screen kapag naman ginalaw kona o(pinindot kuna ung screen ko) smooth na smooth sya kailagan kopa pindutin para mag smooth pano ma fix to guys??
anlala kasi sa mga cutscenes eh parang 20 to 10 fps ung lag niya
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 465
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
AVOITIX

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
2,610
Total visitors
3,672

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top