💳 E-Wallets Help GCASH topup

pwede po yata, di ako sure. Nakakabili kasi ng load gamit ang unverified eh, kaya baka pwede rin sa game top-ups. Ang di lang pwedeng gawin ng unverified ay yung mag-send ng fund sa ibang gcash user at gumamit ng gsave.
 
Last time na nag-try ako sa ml, pwede naman sya paps. Di ko lang sure kung pwede pa rin ngayon kasi ilang beses na rin nag update yung gcash. Tulad ngayon na di ka na pwede mag-transfers sa unverified gcash.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 502
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Biscoff Frappe

Trending Topics

Online now

Members online
1,071
Guests online
2,427
Total visitors
3,498

Forum statistics

Threads
2,316,691
Posts
29,187,701
Members
1,182,040
Latest member
jzodiac15
Back
Top