SECOND POST FOR ASKING HELP SOLVING MY PHONE ISSUE

Hello po kaya bang e brute force yung vivo y1s ko ayaw na kasi ma factory data reset ayaw na gumana ng vol+&- papuntang brom, due to vivo new security kaya ang hirap na, E tryry ko nalang sana e brutforce yung two phones yung nandito na method na Android-PIN-Bruteforce. Pero may mag papagamit ng unlock tool for one time use only na appreciate ko po.
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 640
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
zombe55

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,267
Total visitors
3,460

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top