C Chizue Mizokuchi ๊ง๐ฏ๐๐๐๐๐ ๐ฐ๐๐๐๐๐๐๊ง Oct 31, 2023 #2 hahaha mga mata namumula haha
TS TS N NESTEA APPLE Forum Master Oct 31, 2023 #3 Scarlett OHara said: hahaha mga mata namumula haha Click to expand... Ang sarap pala tingnan ang sarili natin kapag kaharap mo ang salamin
Scarlett OHara said: hahaha mga mata namumula haha Click to expand... Ang sarap pala tingnan ang sarili natin kapag kaharap mo ang salamin
H humotsholalat humotkaayo Contributor Oct 31, 2023 #4 Nagutom ako sa pizza at jollibee haaays sana all
TS TS N NESTEA APPLE Forum Master Oct 31, 2023 #5 PHC daeliciouskat said: Nagutom ako sa pizza at jollibee haaays sana all Click to expand... pag ako jinowa mo. agad agad Jollibed Tayo
PHC daeliciouskat said: Nagutom ako sa pizza at jollibee haaays sana all Click to expand... pag ako jinowa mo. agad agad Jollibed Tayo
S spike19 Solo_Palo_Arise Contributor Oct 31, 2023 #6 kaya napagkakamalang hindi gagawa ng matino eh haha
TS TS N NESTEA APPLE Forum Master Oct 31, 2023 #8 PHC - Alimar23 said: Kadalasan sasabihin pang manyak ka Click to expand... Kaya nga masyadong nag ooverthink lang si ATE.
PHC - Alimar23 said: Kadalasan sasabihin pang manyak ka Click to expand... Kaya nga masyadong nag ooverthink lang si ATE.