๐Ÿ”’ Closed How to root oppo 1201

Status
Not open for further replies.
Gamit ka ng kingroot boss .... una ang gawin mo downgrade ka muna ng os mo ... hanap ka ng os na 2015 pa ang gawa ...then pag na downgrade mo na .. download mo na po ung kingroot v4 ... then ...try and try hanggang sa maroot .... working po yan ..tiwala lang
 
Gamit ka ng kingroot boss .... una ang gawin mo downgrade ka muna ng os mo ... hanap ka ng os na 2015 pa ang gawa ...then pag na downgrade mo na .. download mo na po ung kingroot v4 ... then ...try and try hanggang sa maroot .... working po yan ..tiwala lang

thanks for sharing... i'll suggest this to my friend...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
logshotz

Trending Topics

Online now

Members online
862
Guests online
1,707
Total visitors
2,569

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top