tol optic fiber ang gfiber prepaid baka may malapit na NAP sa bahay nyo si globe kahit mga 100meters+ layo pwede yan hanap ka, I pin mo nalang ung location mo sa malapit na NAP pag nag apply ka ulitDiko lang alam, 4G+ naman signal ko sa globe. Lalu na pag nasa modem bilis ng download nung may IP HUNT pa ng no load vpn