🔵 Globe GLOBE FIBER (GFIBER) PREPAID REVIEW AFTER 3 MONTHS OF USAGE

Diko lang alam, 4G+ naman signal ko sa globe. Lalu na pag nasa modem bilis ng download nung may IP HUNT pa ng no load vpn
tol optic fiber ang gfiber prepaid baka may malapit na NAP sa bahay nyo si globe kahit mga 100meters+ layo pwede yan hanap ka, I pin mo nalang ung location mo sa malapit na NAP pag nag apply ka ulit
 

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 11K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
dragobb

Trending Topics

Online now

Members online
1,147
Guests online
2,405
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,751
Posts
29,196,986
Members
1,180,062
Latest member
krasiiii
Back
Top