🔵 Globe GLOBE FIBER (GFIBER) PREPAID REVIEW AFTER 3 MONTHS OF USAGE

ung globe fiber boss upon instalation meron 1 week unli dba. kasama sa unang bayad ,
then saka ka mag load ng pang 30days nun tama ba?
 
Lods clarify ko lang po sana, sa Globe Fiber Prepaid po ba is open ang mga LAN port? Sa Surf2Sawa po kase ng Converge is hindi daw po open ang mga LAN port. Salamat po.
 

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 11K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
dragobb

Trending Topics

Online now

Members online
1,180
Guests online
2,212
Total visitors
3,392

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top