🔒 Closed Globe lock iphone5s

Status
Not open for further replies.
Mga sir may IP5s ako 16gb globe ang carrier nya pero bigla nalang nawalan ng indicated
signal strenght pero gumagana yung 3g nya yung dot dot sa upper left na signal blank lang sakin pero 3g gumagana naman . paturo naman baka may paraan maayos to . gusto ko din subukan bumili ng rsim or gpp para maitry kung gagana


Thanks in advance sana may maka tulong sakin :)
ty #PHC
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 765
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
coylicious12

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
4,004
Total visitors
5,149

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top