🔒 Closed Tips:connected but no browse?(ahaha,pasok)

Status
Not open for further replies.

monggolloyd

Eternal Poster
exclusive for data connection users only,don't ask me for pocket WiFi dahil di ko alam,ahaha
connected ka ba pero hindi nakakabrowse?
wag mag-alala may nahanap akong solusyon sa iyong problema,ahaha

sundin lang ang mga sumusunod:

1)punta ka sa settings ng iyong phone,
2)click "more"
3)click "mobile network/cellular network,
4)click " network operators",then piliin mo lang ang angkop para sa sim mo(example:globe telecom pH(3g)

antaying magprompt ng "registered on network"


yan ok na,pwede ka ng komonek sa mga freenet,at magbrowse ng magbrowse,ahaha

note:sa pagsunod sa procedures dapat naka off ang data connection mo ah,ahaha

kung meron mang mga naunang thread about this,I swear na hindi ko pa nababasa,ahaha

sana ay makatulong sa iyo tong thread ko kaibigan,ahaha

nagustuhan mo?hitlike





 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 972
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
monggolloyd

Online now

Members online
1,311
Guests online
3,596
Total visitors
4,907

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top