Ma tanong ko lang

jheoung

Honorary Poster
Mga sir, okay lang po ba ang " AMD A6-7400K Radeon R5, 6 Compute Cores 2C+4G " na specs?
paki comment po sa mga exper diyan, Thanks.
 
ok saan? anong pg.gagamitan mo? kung browsing2x ka lang sure pde, pero kung gagamitin mo for gaming or editing etc. nop, complete garbage, thats a dual core CPU, kahit pinaka murang phone ngayon around 3k+ nka Quad core na.
 
ok saan? anong pg.gagamitan mo? kung browsing2x ka lang sure pde, pero kung gagamitin mo for gaming or editing etc. nop, complete garbage, thats a dual core CPU, kahit pinaka murang phone ngayon around 3k+ nka Quad corett


thanks po sa pag response, pero any chance pa po ba na ma ugrade ang core?

ok lang naman na palitan ko ang processor diba??
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 551
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jheoung

Online now

Members online
1,598
Guests online
3,369
Total visitors
4,967

Forum statistics

Threads
2,319,992
Posts
29,203,687
Members
1,180,178
Latest member
slayer21
Back
Top