🔒 Closed Help pano maglaro ng multiplayer lan sa lwp lan

Status
Not open for further replies.
Multiplayer dapat ung isa open ung hotspot then ung isa naman kokonek sa hotspot ni one player.
Sa game naman ung nka hotspot sya mag ke create ng game tapos ung isa mag jojoin. :)
 
Mga paps bakit nag coconnection error sa amin

Pero may nakalagay na din na join the game pero hindi naman kami nakakpaglaro connection error pa din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 207
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
edosempai

Trending Topics

Online now

Members online
385
Guests online
2,115
Total visitors
2,500

Forum statistics

Threads
2,317,006
Posts
29,189,126
Members
1,182,194
Latest member
NA1733
Back
Top