🔴 DITO Dito Apn for B312-939?

JayPaisen1221

Established
Na openline ko na po yung B312-939 and nag try po akong ilagay yung Dito sim. Malakas naman yung download
(5 - 10mbps) but yung upload is mabagal (0.2 - 0.5mbps) may idea po ba kayo paano palakasin yung upload speed? Or any APN na compatible sa B312-939?
 
boss ano ginawa mo para maka hingi ng code?
Araw araw ko pong minimessage si Globe

lods pagmaytime ka pabackup ng openline firmware mo pashare na din dito thanks
Di po ako marunong sorry

baka need talaga band 1 na router kase mahina ang band 28 talaga

try mo lock sa band 41 bro
Sorry late reply, nalaman ko pong di pa stable yung DITO sa amin. Hintay nalang muna ako na makapag tayo sila ng Stable na Cell Tower
 

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 3K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Virj_Inn

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,829
Total visitors
5,211

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top