vampirelover5486
Forum Expert
Tuwang tuwa ata yung nakasalisi kasi nakaagaw di alam nagjojoke time lang yung mga mamaw hahahahahah 


sarap nila batukan sa nooTuwang tuwa ata yung nakasalisi kasi nakaagaw di alam nagjojoke time lang yung mga mamaw hahahahahah![]()
Bat kase dimo pinalitan agadmga bwesit sila kakapal di naman nagpi feedback eh,,, sana mag hang mga selpon at pc nila

Bigyan nalang kita ulit 1 yearsarap nila batukan sa noo
Musta prelim?Bat kase dimo pinalitan agad![]()
oh diba easy x2 account clap clapBigyan nalang kita ulit 1 year
Musta prelim?
Wala BAGSAK di lumabas mga nireview koBigyan nalang kita ulit 1 year
Musta prelim?

Di mo kasi ginamit stocked knowledge mo puro bin ata iniisip mo eh hahahaWala BAGSAK di lumabas mga nireview ko![]()
Iniisip ko kase yung SPOTIFY bin mo

Dami ko ccn nun pero di nagana hahahaha na supla ata sa sinabi mo na patchedIniisip ko kase yung SPOTIFY bin mo![]()
Sus di ako naniniwalaDami ko ccn nun pero di nagana hahahaha na supla ata sa sinabi mo na patched

Luh true kaya 2 months pa namn sana offer ng country na yun sa spotify nowSus di ako naniniwala
