
Palitan mo na
Chamba lungsHii po Ate sab but po ang lalakas nyo![]()
Penge chamba mo lods hahaha isang sako lang poPalitan mo na
Chamba lungs

Old hit ko na yan eh busy na kasi sa acadsPenge chamba mo lods hahaha isang sako lang po![]()
ay sige po , salamat poPalitan mo na
hala bakit ganon wrong pass and email na po master PHC-SabrinaPalitan mo na

Baka naunahan ka?ay sige po , salamat po
hala bakit ganon wrong pass and email na po master![]()
na log in ko pa nga,, ako nag feedback wala namang ibaBaka naunahan ka?
Eto nanaman syaNakuha ko kase Caterpie

May mga ninja sa paligidna log in ko pa nga,, ako nag feedback wala namang iba

Ipasa mo na sakin mga chamba mo hahahahaOld hit ko na yan eh busy na kasi sa acads
mga bwesit sila kakapal di naman nagpi feedback eh,,, sana mag hang mga selpon at pc nilaMay mga ninja sa paligid![]()