🔒 Closed Importanteng tutorial (webtunnel)

Status
Not open for further replies.
may gad .may susi nga hahaha makakapasok ka na sa kahit anung pinto niyan idol :D
Wala eh, ang turo satin dito ng mga boss natin "just try, malay mo"
Eh kumonek naman. Ahaha bypass na lang kulang.
Help me please!
May nakaka alam po ba dito kung saan makikita yung developer option ng phone ko na to?
Wala sa settings eh.
 
Wala eh, ang turo satin dito ng mga boss natin "just try, malay mo"
Eh kumonek naman. Ahaha bypass na lang kulang.
Help me please!
May nakaka alam po ba dito kung saan makikita yung developer option ng phone ko na to?
Wala sa settings eh.
punta ka sa settings idol tapos hanapin mo ung about phone tapos click mo ng maraming beses hanggang may lumabas na congrats you are now developer ata un tapos lalabas na ata ung dev opt..haha ewan try mo nalang idol
 
galing... grabe de po working saken kase iba po ata unit ng phone ko.

galing... grabe de po working saken kase iba po ata unit ng phone ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
axzhelle07

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
1,668
Total visitors
2,160

Forum statistics

Threads
2,319,459
Posts
29,200,500
Members
1,180,444
Latest member
anon4563
Back
Top