PAANO GAMITIN ANG INTERNATIONAL SIM SA ANDROID

gagana yan..kahit yung myphone na gamit ni partner sa overseas gumagana..dpende nalang kung anung bond meron ung cp mo..pero kung gagamitin mo ay international sim gagana yan..kung lokal sim na nakaroaming depende sa bond covered ni phone mo...
 
gagana yan..kahit yung myphone na gamit ni partner sa overseas gumagana..dpende nalang kung anung bond meron ung cp mo..pero kung gagamitin mo ay international sim gagana yan..kung lokal sim na nakaroaming depende sa bond covered ni phone mo...
haha yung tanong ko po kasi if pupunta ng abroad GAMIT ANG VIVO PHONE tapos sim ng USA ggmitin sa VIVO PHONE gagana ba yun po yung tanong di po ako mgroroaming gagamit po ako ng sim ng ibang country if gagana ba sa VIVO
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 671
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Ghostrider2x2x2x

Trending Topics

Online now

Members online
1,367
Guests online
3,381
Total visitors
4,748

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top