Ondemand and Userspace Kernel

afaik, yung ondemand e depende sa load ng cpu yung iseset nyang frequency -- yung userspace ata yung pwede mong iset mismo ung frequency na gusto mo pero wala gaano gumagamit ng dalawang yan ngayon. schedutil nalang set mo dyan boss ^^ . sana makatulong 😅
 
franco kernel manager yan diba ? ignore mo yang option na yan inconsistent yan. iwan mo lang sa schedutil tapos manual mo nalang i set ung max frequency sa gusto mo kung ayaw mo malakas sa battery tapos lagay mo sa lowest possible ung minimum.

based sa experience ko schedutl at performance lang matinong gumagana dyan kung seset mo naman sa performance make sure na naka phone cooler ka
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 672
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Lucyna Kushinada

Trending Topics

Online now

Members online
1,367
Guests online
3,381
Total visitors
4,748

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top