💳 E-Wallets [ROOT ONLY] Gcash Bypass Developer's Option Detection

hi po TS, ask lang po bakit po kaya nag bootloop po sakin after ko ma install ung mga nabanggit sa post po.

Please help po. wala po ako magamit n phone. Thank you
 
hi po TS, ask lang po bakit po kaya nag bootloop po sakin after ko ma install ung mga nabanggit sa post po.

Please help po. wala po ako magamit n phone. Thank you
sobrang liit ng chance na ma bootloop yung phone dahil lang sa module na pinost ko, kung naaccess mo pa recovery mode(twrp) flash mo lang yung default boot.img mo or delete mo lang yung modules sa magisk folder
 

About this Thread

  • 117
    Replies
  • 25K
    Views
  • 95
    Participants
Last reply from:
Lucyna Kushinada

Trending Topics

Online now

Members online
1,407
Guests online
3,412
Total visitors
4,819

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top