TS TS C Crapycho Elite Oct 8, 2023 #3 OrangeMoon said: Ayos lods keep it up Click to expand... yes naman idol, lamats
W WlNSOME Honorary Poster Oct 11, 2023 #4 naka abstract ba yan? parang iba yung nakikita ko sa inbetween
TS TS C Crapycho Elite Oct 11, 2023 #5 WlNSOME said: naka abstract ba yan? parang iba yung nakikita ko sa inbetween Click to expand... crosshatching lang tapoa linening ginamit ko
WlNSOME said: naka abstract ba yan? parang iba yung nakikita ko sa inbetween Click to expand... crosshatching lang tapoa linening ginamit ko
W WlNSOME Honorary Poster Oct 11, 2023 #6 anu po ba yan nasa mukha na part? d ma idrawing ng isipan ko.
TS TS C Crapycho Elite Oct 11, 2023 #7 WlNSOME said: anu po ba yan nasa mukha na part? d ma idrawing ng isipan ko. Click to expand... may hawak siyang bulaklak
WlNSOME said: anu po ba yan nasa mukha na part? d ma idrawing ng isipan ko. Click to expand... may hawak siyang bulaklak
W WlNSOME Honorary Poster Oct 11, 2023 #8 bulaklak pala yan? akala ko inverted na doll na naka "****" hehehe