pa try naman at ng ma kumpleto ko na ang music app ko sa phone.... Spotea,Tidal,Apple...pila lang sa tatlo depende sa trip hahahahalate ako sa balitanaka 1 month trial lang ako hahaha
mas better din quality sa tidal.. kakatry ko lang haha
pa try naman at ng ma kumpleto ko na ang music app ko sa phone.... Spotea,Tidal,Apple...pila lang sa tatlo depende sa trip hahahahalate ako sa balitanaka 1 month trial lang ako hahaha
mas better din quality sa tidal.. kakatry ko lang haha
Hahaha.. wait gawa akopa try naman at ng ma kumpleto ko na ang music app ko sa phone.... Spotea,Tidal,Apple...pila lang sa tatlo depende sa trip hahahaha
Eto na.. medyo nagpakipot pa epa try naman at ng ma kumpleto ko na ang music app ko sa phone.... Spotea,Tidal,Apple...pila lang sa tatlo depende sa trip hahahaha
yehey try ko po yan now naHahaha.. wait gawa ako
Eto na.. medyo nagpakipot pa e
[Hidden content]

salamat po talaga

si apple ata via gcash meronyehey try ko po yan now nasalamat po talaga
![]()
Welcome lodiyehey try ko po yan now nasalamat po talaga
![]()
QualityView attachment 2774993
Hahahahah Kat Delicious talaga hahahaha salamat ulet
View attachment 2774998
Sarap sa eyes and ears![]()


Sana all talaga

