👤 Account TIDAL HiFi PLUS (FAMILY) - 1 MONTH #227

ay gaano ka lambot? hahhaha ewan di sila masyado sa tidal kasi mas famous si spati eh di natin sila mapilit
Baka dahil sa mga playlist.. at meron pang soptify wrap haha
BTW.. dahil natry ko yung apple music, mas ok pala quality ng music nya nung pinag compare ko kay spoti.. try ko din tong tidal 😅
 
Baka dahil sa mga playlist.. at meron pang soptify wrap haha
BTW.. dahil natry ko yung apple music, mas ok pala quality ng music nya nung pinag compare ko kay spoti.. try ko din tong tidal 😅
Mas maganda talaga quality ng apple music po compare kay spoti.. si spoti kase malawak ang library niya kaya mas sikat siya... pero sa quality nevermind hahaha
 
Nagyon ko lang kasi natry.. buti nalang, pwede na sa android 😊
ang makaka appreciate lang ng mga quality sounds yung mga audiophile eh.. pero kung pa cool kid ka lang spotify lang muna haahha

Nagyon ko lang kasi natry.. buti nalang, pwede na sa android 😊
matagal naman nasa android ang apple music.. beke nemen pwede ako makasabit sa family plan mo idol.. hehehe
 
ang makaka appreciate lang ng mga quality sounds yung mga audiophile eh.. pero kung pa cool kid ka lang spotify lang muna haahha


matagal naman nasa android ang apple music.. beke nemen pwede ako makasabit sa family plan mo idol.. hehehe
late ako sa balita 🤣 naka 1 month trial lang ako hahaha
mas better din quality sa tidal.. kakatry ko lang haha
 

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 140
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
D E aCO N

Trending Topics

Online now

Members online
563
Guests online
2,294
Total visitors
2,857

Forum statistics

Threads
2,318,571
Posts
29,196,294
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top