kung may mag tuturo edi sana umuulan na ng solo acc dito AHAHAAHAHAHalam ko yung mga bulong nila tungkol sa bin nang netflix
metod
kung may mag tuturo edi sana umuulan na ng solo acc dito AHAHAAHAHAHalam ko yung mga bulong nila tungkol sa bin nang netflix
metod
hahhaahha ewan ko sa inyokung may mag tuturo edi sana umuulan na ng solo acc dito AHAHAAHAHAH
Bulungan nyo ako, tururuan ko kayo hahaha. Biro lang mahinang nilalang na akokung may mag tuturo edi sana umuulan na ng solo acc dito AHAHAAHAHAH
[Hidden content]
ako pa talaga yung na tag ha hmmmmm hahhaha[Hidden content]
na wrong reply Master hahaha sorryako pa talaga yung na tag ha hmmmmm hahhaha
okay po hahana wrong reply Master hahaha sorry
na wrong reply Master hahaha sorry
Pasabit din po