Z E U X I S
Elite

[Hidden content]
[Hidden content]
wag na di mahilig sa anime hehe[Hidden content]
ako na lang po mahilig powag na di mahilig sa anime hehe

wag na di mahilig sa anime hehe
[Hidden content]
Hindi ko pa nasusubukan to. Papaano ba to bossing amo hahahasupport extra member bayan? ts
[Hidden content]
[Hidden content]
[Hidden content]
alam ko yung mga bulong nila tungkol sa bin nang netflix
metod