❓ Help Pahelp po sa pc ko

Status
Not open for further replies.

Cyclone

Fanatic
Hello tanong ko lamang po kung paano ma fix yung pc ko pag shinut down po ay nawawala lahat ng activities na ginawa ko, kahit yung acc ko na nilagay sa chrome, mga download kong game nawawala po pag shinut down ko yung pc ko. Di po ako techy kaya di ko po alam kung paano ayusin yun. Thank you poo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 484
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
JArabiana99

Trending Topics

Online now

Members online
1,157
Guests online
1,877
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,317,919
Posts
29,193,461
Members
1,180,723
Latest member
jacobz101
Back
Top