di ma gets yung tinuturo kase di na makita legit talagabat kase nasa likod ka nakikipag daldalan kalang ata e AHAHAAHAHAHAHAHA wag mo gayahin si Kang Hyewon bagsak na
di ma gets yung tinuturo kase di na makita legit talagabat kase nasa likod ka nakikipag daldalan kalang ata e AHAHAAHAHAHAHAHA wag mo gayahin si Kang Hyewon bagsak na
grabe nga yon najudge agad HAHAHHAHAHAHA gayahin mo ako perfect attendance sa bilyaranbat kase nasa likod ka nakikipag daldalan kalang ata e AHAHAAHAHAHAHAHA wag mo gayahin si Kang Hyewon bagsak na
Yan din sana itatanong ko sayo ehSpotify 1 Year When?
sama ako dyangrabe nga yon najudge agad HAHAHHAHAHAHA gayahin mo ako perfect attendance sa bilyaran

madam PHC-Sabrina need ko talaga yan bekenemen
Pa send sa request ko madam mark as solution ko yan[Hidden content]
Salamat pala madam heart heart[Hidden content]
Meron naba nakakuha naba ma'am sab? Need ko nyan e, maganda yung mga tutorial jan pag mahihirap problems.
Thanks madam sab[Hidden content]
