Kasabwat mo ata si Kang HyewonSayang, hit and run ko sana. Hahaha
Anong ano nanaman another benta nanaman to sayooh ano nanaman sabrina
tiba tiba nanamn sana
Si Kang Hyewon gumagawa pa dummy wait lang dawSalamat walang may need benta ko nalang to
atat naman netoSalamat walang may need benta ko nalang to
dummy account ko yanMadam kailangn ko dahil akoy isang STEM
Dina tuloy pinansin AHHAAHHAAHAHAHAg@go naniwala atang dummy account ko yung crapycho HAHAHAHAHAHA
pinag titripan mo naman ako, kahit ganon lab padin kita heart heartg@go naniwala atang dummy account ko yung crapycho HAHAHAHAHAHA
need ko madam di ko kase ma gets teacher ko nasa likod ako naka upo tapos yung example na pinansusulat sa whiteboard kulay pula di tuloy makitaSalamat walang may need benta ko nalang to
bat kase nasa likod ka nakikipag daldalan kalang ata e AHAHAAHAHAHAHAHA wag mo gayahin si Kang Hyewon bagsak napinag titripan mo naman ako, kahit ganon lab padin kita heart heart
need ko madam di ko kase ma gets teacher ko nasa likod ako naka upo tapos yung example na pinansusulat sa whiteboard kulay pula di tuloy makita