👥 Referral Star arena guys! AVAX ang reward, withraw agad!

d ko din alam..may nagbuy din saken kanina kaya ndagdagan avax ko..ngaun 0.014 na haha..try kaya naten sa group naten na parang magretweet ng mga post naten..bka sa activities madagdagan..
need ko talaga avax eh hahaha may 50busd ksse ako SA trust wallet need avax for gas fee haha

d ko din alam..may nagbuy din saken kanina kaya ndagdagan avax ko..ngaun 0.014 na haha..try kaya naten sa group naten na parang magretweet ng mga post naten..bka sa activities madagdagan..

may nagmamakaawa na..haha

View attachment 2773435
walang Wala na talaga bwahaha
 

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Ijmklpo123

Online now

Members online
1,350
Guests online
2,466
Total visitors
3,816

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top