👥 Referral Star arena guys! AVAX ang reward, withraw agad!

chengpart3

Fanatic
D ko sure san basis ng avax makukuha e. Basta pagopen ko may .4 avax agad ako haha, dipende yata sa followers mo sa tweeter. Tas meron din yata makukuha kapag may followers ka sa star arena. Try nyo wala naman mawawala. Followback ko kayo guys.
@tattoobycheng or tattoobycheng


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

👆 reg here link nyo lang yung tweeter nyo.

Screenshot_2023-10-04-16-48-10-016_com.android.chrome.jpg Screenshot_2023-10-04-16-57-05-970_com.android.chrome.jpg Screenshot_2023-10-04-16-59-43-139_com.android.chrome.jpg Screenshot_2023-10-04-17-00-24-855_com.binance.dev.jpg Screenshot_2023-10-04-17-03-21-574_com.binance.dev.jpg Screenshot_2023-10-04-17-05-08-961_com.android.chrome.jpg
 
under you paps..pa follow din po guys jrafael0330
Done lods, check nyo balance nyo. parang dapat may bibili ng ticket nyo.

under you paps..pa follow din po guys jrafael0330
Done lods

Pa follow din po
@LouiegieFuente1
Done lods

pafolllow din mga bossing @ alzephix
Done lods

Dapat yata may bumili ng ticket nyo
Check nyo under ticket>trades mkikita nyo lung may bumili ng shares nyo.
Screenshot_2023-10-05-09-49-46-286_com.android.chrome.webp
 

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Ijmklpo123

Online now

Members online
1,347
Guests online
2,497
Total visitors
3,844

Forum statistics

Threads
2,319,689
Posts
29,202,053
Members
1,179,805
Latest member
sioms
Back
Top