❓ Help Samsung S9 FRP bypass?

ermell61

Leecher
mga paps paano po i FRP Bypass po ang Samsung S9 na Australian version (Vodafone). wala kasi ciang test mode, hindi rin kaya ang MTP injection. gnamit ko na lahat wala pa rin pag asa.. :(

salamat po sa sagot.
 
naka install na rin ako ng SamFW Tool saka MuslimOdin ayaw pa din..

meron akong isang nakitang method na papalitan mo yung BL mo using OdinFlash pero hindi ko alam kung tama yung ma iinstall ko, baka kasi mag brick...
 

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 700
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
DENNIS GALLETO

Trending Topics

Online now

Members online
1,111
Guests online
2,253
Total visitors
3,364

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top