🔴 DITO DITO postpaid! Ok ba? Thoughts?

For me lods di pa masyado kasi mahal yung data booster nila though 30 days sila lahat. Yung 25gb 500 pesos di ko inakala yan presyo nila sa postpaid. Tapos may mga area na walang signal. I know na gaganda rin service nila in the future pero as of now Smart pa rin kasi madaming options tapos mas malawak network coverage nila mas marami pa ring lugar na smart lang meron signal.
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 793
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Remremskie

Online now

Members online
661
Guests online
1,750
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top