Lelouch Lamperouge
🐝 on duty 🐝
bakit parang katatapos lang hugutin dami pang gatas oh hahhahah
bakit parang katatapos lang hugutin dami pang gatas oh hahhahah
sorry na basta gawa lang ako e di ko na vineverify AHAHAHHAAHAHuu need talaga verify siya bago ma change email siya. 1st time lang ako sa ganyun kaso ngayon alam na hahahaha
Iprofile mo yan pag naging CONTRIBUTOR kana

Hindi na caterpie siya maging butterfree.




ahhahah pwede sana kaso mas gusto ko yung dati kong name ahhahhaIprofile mo yan pag naging CONTRIBUTOR kana
Desisyon e noh![]()
Bat ka kase nag CNahhahah pwede sana kaso mas gusto ko yung dati kong name ahhahha

basta kasalanan yon ni soul hahah long story hahahahaBat ka kase nag CN![]()
wahahhah ang cute grabe apaka effort hahaaaah
