Hindi pa ako tuli e baka di kami magkakilalasya yung kasabay mong magpa tuli nung high school hahahhah
dika po napapagod kaka hagod ng bangs mo master hahaah

Hindi pa ako tuli e baka di kami magkakilalasya yung kasabay mong magpa tuli nung high school hahahhah
dika po napapagod kaka hagod ng bangs mo master hahaah

ay makunat na yan parang bacon hahahha kelangan na jan eh chainsaw hahhahhaHindi pa ako tuli e baka di kami magkakilala![]()
yeah hindi malabong mangyari dahil maliit lang naman ang mundo hahaPero no joke talaga may kilala kase akong JM din pangalan e sakto Jay em din name niya Dba malay niyo naman
Ay may helmet pa din ako e. Baka magkakilala nga tayo whahahhaHindi pa ako tuli e baka di kami magkakilala![]()
peram muna user mo ulit Caterpieyeah hindi malabong mangyari dahil maliit lang naman ang mundo haha

Di na sya naging butterfly, nainip na lumipad na agad kahit caterpillar palang no
ay sige lang po pero pano akong lilipad wala pa akong pakpak gagapang na lang po muna ako
oh si diba Kang Hyewon sabi sayo eh mga supot pa kayo ahhh ay tayo pala hahahaAy may helmet pa din ako e. Baka magkakilala nga tayo whahahha
Masakit kaya kung alam niyo langay sige lang po pero pano akong lilipad wala pa akong pakpak gagapang na lang po muna ako
oh si diba Kang Hyewon sabi sayo eh mga supot pa kayo ahhh ay tayo pala hahaha

ay sige lang po pero pano akong lilipad wala pa akong pakpak gagapang na lang po muna ako

ano ba ang masaket?Masakit kaya kung alam niyo lang![]()
Ok na lods na change email na natagalan ako hindi ko pa alam pano yun temp+ hahaha kaso ok na salamat ulit.[Hidden content]
noon panay pamigay ko nyan walang pumapansin hahha tapos ngayon daming sumikat na anime madaming naga agawan na hahh
diba mahirap kasi pag verify send link,, tapos pag change email send link pahirapan talaga eh..Ok na lods na change email na natagalan ako hindi ko pa alam pano yun temp+ hahaha kaso ok na salamat ulit.
HAHAHAHAHAHAHAAHAHAHHAHAHAH
ay wow magaling ka talaga ... teka yan ba yung meth sa pc yung change cvv into 4 dig?View attachment 2768772
ayaw sa fan gusto sa ultimate fan galing
uu need talaga verify siya bago ma change email siya. 1st time lang ako sa ganyun kaso ngayon alam na hahahahadiba mahirap kasi pag verify send link,, tapos pag change email send link pahirapan talaga eh..